Top những điểm du lịch nổi tiếng Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang từ lâu đã là điểm du lịch hấp dẫn của mọi du khách trong nước và quốc tế, với vô số những điểm du lịch đẹp, dưới đây là top những điểm du lịch đẹp nhất Nha Trang.
 
KHU VỰC BÃI BIỂN TRUNG TÂM NHA TRANG
Đây là khu vực đẹp nhất, sầm uất và náo nhiệt nhất Nha Trang, hầu hết du khách đến Nha Trang đều tập trung tới đây để tắm biển vui chơi và dành phần lớn thời gian kỳ nghỉ của mình ở khu vực này.

Bãi biển trung tâm Nha Trang: Bải biển trung tâm trải dài dọc đường Trần Phú, bãi biển thoải dài tuyệt đẹp, nước trong xanh, luôn tràn ngập ánh nắng, đây là nơi tắm biển lý tưởng của người dân thành phố và du khách.
Bãi biển trung tâm tp Nha Trang luôn rất đông du khách tắm biển.
 
Bãi biển trung tâm tp Nha Trang tuyệt đẹp nhìn từ khách sạn.

Tháp trầm Hương: Tọa lạc bên bờ biển, là điểm nhấn của khu vực trung tâm Nha Trang, địa điểm này là nơi thu hút du khách vào mỗi tối, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh đẹp lung linh với ngọn tháp này.
Tháp trầm hương nằm trên bờ biển Nha Trang.

Phố đi bộ và chợ đêm Nha trang: tọa lạc bên hông Trung tâm Văn hóa 46 Trần Phú, Nha Trang, do Công ty Yến sào làm chủ đầu tư. Số lượng quầy hàng không nhiều chỉ vài chục gian hàng, nhưng bán đủ loại hàng hóa, bạn có thể đi dạo và mua một vài món đồ lưu niệm ở đây.
Phố đi bộ và chợ đêm - Điểm du lịch hấp dẫn Nha Trang.

XQ Nha Trang: Nằm ở một vị trí khá đẹp trên đường Trần Phú, Trung tâm Nghệ thuật XQ Nha Trang có quy mô hoạt động như một làng nghề thêu tay với một quy trình công nghệ khép kín đặc biệt.

Chỉ cần bước vào khuôn viên là bạn đã lạc vào một không gian yên tĩnh, nghệ thuật, đầy chất thơ, khác hoàn toàn với những con phố náo nhiệt bên ngoài.
Trung tâm Nghệ thuật XQ.

KHU VỰC THÁP BÀ PONAGAR
Tháp Bà Ponagar: Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang - Khánh Hoà là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam, được xây dựng từ khoảng thế kỉ thứ 8 đến thế kỉ 13, thời kỳ đạo Hindu (Ấn Độ giáo) đang cường thịnh tại vương quốc Chăm cổ.
Khu di tích Tháp Bà Ponagar - điểm du lịch hấp dẫn Nha Trang.

Suối khoáng nóng Tháp Bà: Đây là một một trung tâm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp độc đáo với các dịch vụ ngâm tắm bùn khoáng, khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng. Giá dịch ở đây tương đối bình dân. Suối nằm sau lưng thác bà Ponagar, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc.
Suối khoáng nóng Tháp Bà - điểm du lịch hấp dẫn Nha Trang

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH KHÁC TRONG THÀNH PHỐ
Chùa Long Sơn: hay còn gọi là Chùa Phật trắng trước có tên là Đăng Long Tự. Ngôi chùa này được xây dựng cách đây hơn một trăm năm, trải qua nhiều lần trùng tu, và đến nay là ngôi chùa nổi tiếng nhất tỉnh Khánh Hòa, chùa có tượng Phật Trắng khổng lồ.
Chùa Long Sơn .

Dinh Bảo Đại: là một danh từ thường thấy của người Việt Nam dùng để chỉ các dinh thự được Bảo Đại sử dụng làm nơi làm việc, nghỉ ngơi trong thời gian ông làm Hoàng đế Đại Nam rồi Quốc trưởng Quốc gia Việt Nam. Các dinh thự này đều có kiến trúc kiểu Pháp rất hài hòa, nằm rải rác tại các điểm danh thắng của Việt Nam. Hầu hết chúng hiện nay đều được sử dụng làm điểm tham quan du lịch.
Dinh Bảo Đại.

Bãi đá Hòn Chồng: là một trong những điểm tham quan khá hấp dẫn của Nha Trang. Bất cứ du khách nào đến đây đều rất hứng thú khi nghe những câu chuyện xung quanh về quần thể đá Hòn Chồng. Điều kỳ lạ hấp dẫn du khách là những tảng đá lớn nằm chồng chất lên nhau bao đời nay nhưng sóng biển và mưa gió không thể nào xô ngã được.
Bãi Hòn Chồng.

Chợ Đầm: Có người đã từng nói nếu bạn muốn biết cách sinh hoạt cũng như văn hóa của một vùng miền nào dó thì bạn hãy đến với các khu chợ. Chợ Đầm là một trong những điểm đến không thể thiếu trong những hành trình du lịch của bất kỳ một công ty lữ hành hay của những du khách.
Chợ đầm.

Viện Hải Dương Học: nằm bên cảng Cầu Đá, thành phố biển Nha Trang là một Viện nghiên cứu biển hàng đầu ở Đông Nam Á. Đây là nơi lưu giữ, trưng bày hàng chục nghìn mẫu sinh vật, động thực vật biển.

Đến thăm Viện Hải Dương Học, bạn sẽ được tận mắt xem bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt, bên cạnh đó là những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính.
Viện Hải Dương Học.

Bãi Dương: Từ trung tâm thành phố, chạy theo đường Trần Phú, qua cây cầu cùng tên, về hướng Đông Bắc bạn sẽ đến 2 bãi tắm khác của Nha Trang: Bãi Dương và bãi Hòn Chồng. Khác với các bãi trung tâm, 2 bãi tắm này khá yên tĩnh. Bãi cát dài, nước lặng, sóng yên, ra xa hàng chục mét nước cũng chỉ ngang ngực. Vào những ngày triều rút, biển cạn trơ đáy, nhiều du khách chân trần lội ra ngoài xa để xem người dân cạy hàu, bắt ốc…
Bãi Dương.